Tìm hiểu về ghế massage: cấu tạo, phân loại, lợi ích

Wiki Article

4D Thermo là viết tắt của 4D Thermomechanica – là 1 công nghệ nhiệt năng trên chính các bề mặt tiếp xúc và không trung gian qua các dây dẫn và tạo nhiệt. Giá thành của các con lăn này cao hơn so với con lăn 2D và thường được ứng dụng rất phổ biến trong những chiếc ghế massage thuộc phân khúc tầm trung. ✔ Lùi tường tự động thông minh, đảm bảo an toàn cho người dùng và tiết kiệm không gian tối đa. ✔ Tích hợp cảm biến kép siêu nhạy, tăng gấp 2 lần hiệu quả kỹ thuật xoa bóp – ấn huyệt của con lăn. 25 bài massage massage trị liệu, giải tỏa căng thẳng và cải thiện đau nhức, mất ngủ. Kiểu dáng nhỏ gọn dễ di chuyển với cụm bánh xe phần chân với 2 phiên bản màu Đen - Ghi và Nâu - Vàng phong cách châu Âu, sử dụng chất liệu da PU bền đẹp, dễ vệ sinh.



Kaitatshi trao gửi sức khỏe đến bậc sinh thành thông qua chương trình “ĐÓN LỄ VU LAN - QUAY LÀ TRÚNG”, với hàng loạt voucher cực hấp dẫn. Thiết bị được tích hợp chip AI điều khiển thông minh có khả năng nhận diện và đo lường kích thước cơ thể con người. ● Thích hợp cho cả gia đình, từ ông bà, cha mẹ và các bạn từ 14 tuổi trở lên đều có thể sử dụng được. Có thể cung cấp massage cơ bản, không chuyên sâu và không có nhiều tùy chọn. Mẫu ghế massage 100 triệu thường được bọc bởi một lớp da cao cấp có độ bền tốt.


Hệ thống con lăn của ghế sẽ bắt chước các động tác ấn đè để tạo áp lực lên da của Shiatsu như một chuyên gia thực thụ. Nhờ vậy hiệu quả massage Shiatsu của ghế massage không hề thua kém khi thực hiện bởi bàn tay của các chuyên gia. Nhiệt hồng ngoại được tích hợp tại các đầu bi lăn giúp vừa massage vừa sưởi ấm cơ thể trong quá trình xoa bóp.


công nghệ ghế massage
Công nghệ xoa bóp không trọng lực

Các hãng massage uy tín như Tokuyo sẽ có thời gian bảo hành 6 năm kèm theo các dịch vụ như miễn phí vận chuyển, bảo trì trọn đời và đặc biệt có hợp đồng mua bán đầy đủ. Nếu nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì cần nhờ chuyên viên tư vấn những mẫu ghế được thiết kế tiết kiệm diện tích nhất nhưng vẫn đảm bảo công năng đủ đầy. Theo tiêu chuẩn, thông thường chiều dài của ghế mát xa ở trạng thái thẳng đứng là 116cm, khi ghế ở trạng thái nghiên thì chiều dài có thể lên đớn 186cm, tùy từng loại ghế. Hiện nay tại nhiều văn phòng làm việc của các công ty, chiếc ghế massage sẽ giúp các nhân viên lấy lại tinh thần làm việc, giảm bớt căng thẳng và áp lực, nhờ đó hiệu quả công việc tăng cao. Cấu tạo của ghế có khoảng 6 con lăn, chiều dài đường bi lăn từ 110 – 130 cm hay còn được gọi là con lăn hình chữ L.


công nghệ ghế massage

Mẫu ghế massage sở hữu công nghệ massage 3D đến từ thương hiệu Kaitashi mà bạn có thể tham khảo như ghế massage Kaitshi KS-126. Với công nghệ massage 3D cùng các động tác massage như bấm huyệt, xoa bóp, đấm bóp,... Ghế masage công nghệ 3D là sản phẩm được cấu tạo bởi hệ thống con lăn massage 3D. Các con lăn có thể di chuyển theo chiều dài, rộng và sâu tạo nên những bài massage chuyên nghiệp. Điều này cho phép chiếc ghế có thể massage, xoa bóp, miết...một cách chân thực giống như bàn tay của các chuyên viên massage.


Ghế massage công nghệ mới Kingsport

Từ đó, máy sẽ quét toàn bộ cơ thể người dùng để đưa ra những chế độ massage phù hợp nhất. Túi khí ghế massage là bộ phận được tích hợp bên trong phần mặt da của ghế. Đặt ở những vị trí mà con lăn khó tiếp cận như vai, bắp tay, bắp chân,...

Report this wiki page